Trại đọc là một sáng kiến để bồi dưỡng niềm yêu thích đọc sách nơi trẻ, phát huy văn hoá đọc tại cộng đồng, và thông qua đó, các kỹ năng về đọc – viết của học sinh tiểu học được phát triển một cách tự nhiên, ngoài khuôn khổ các tiết học trong nhà trường. Các Trại đọc tạo cơ hội cho học sinh tiểu học tham gia vào các hoạt động dựa trên trò chơi, được tổ chức một cách vui nhộn, linh hoạt nhằm tăng cường kĩ năng đọc và viết cho các em.
Trại đọc là một sáng kiến để bồi dưỡng niềm yêu thích đọc sách nơi trẻ, phát huy văn hoá đọc tại cộng đồng, và thông qua đó, các kỹ năng về đọc – viết của học sinh tiểu học được phát triển một cách tự nhiên, ngoài khuôn khổ các tiết học trong nhà trường. Các Trại đọc tạo cơ hội cho học sinh tiểu học tham gia vào các hoạt động dựa trên trò chơi, được tổ chức một cách vui nhộn, linh hoạt nhằm tăng cường kĩ năng đọc và viết cho các em.
Trại đọc là một sáng kiến để bồi dưỡng niềm yêu thích đọc sách nơi trẻ, phát huy văn hoá đọc tại cộng đồng, và thông qua đó, các kỹ năng về đọc – viết của học sinh tiểu học được phát triển một cách tự nhiên, ngoài khuôn khổ các tiết học trong nhà trường. Các Trại đọc tạo cơ hội cho học sinh tiểu học tham gia vào các hoạt động dựa trên trò chơi, được tổ chức một cách vui nhộn, linh hoạt nhằm tăng cường kĩ năng đọc và viết cho các em.
Trại đọc là một sáng kiến để bồi dưỡng niềm yêu thích đọc sách nơi trẻ, phát huy văn hoá đọc tại cộng đồng, và thông qua đó, các kỹ năng về đọc – viết của học sinh tiểu học được phát triển một cách tự nhiên, ngoài khuôn khổ các tiết học trong nhà trường. Các Trại đọc tạo cơ hội cho học sinh tiểu học tham gia vào các hoạt động dựa trên trò chơi, được tổ chức một cách vui nhộn, linh hoạt nhằm tăng cường kĩ năng đọc và viết cho các em.
Các hình ảnh trên website này thuộc về bản quyền Tổ chức Save the Children. Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức.